Chi tiết

Chính Sách Bảo Hành - Đổi Trả

Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao mới 100% và có dán tem bảo hành, hoặc sản phẩm được bảo hành bằng mã số điện tử, hoặc bảo hành trực tiếp bằng hóa đơn mua hàng tại công ty, hoặc số Điện thoại của quý khách khi mua hàng. 3D AUDIO Hỗ trợ quí khách hàng trong 10 ngày đầu tiên khi sản phẩm của quý khách bị lỗi! Sản phẩm bị lỗi được đổi mới trong thời gian nêu trên (Lỗi do nhà sản xuất)

1. Điều kiện bảo hành

Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.

Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

2. Điều kiện không bảo hành

Máy/thiết bị mang dấu hiệu có dung dịch lạ hoặc có nước vào.

Máy/thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ,…

Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.

Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

3. Phương thức bảo hành

- Bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

- Đổi trả hàng trong vòng 10 ngày (nếu hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất).

- Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương

Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.

- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 - 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

- Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách vui lòng đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

- Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhả sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

   Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ

MỌI THẮC MẮC XIN QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ : 0986.79.15.15 (MR.LÝ)

RẤT HÂN HẠNH VÀ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Bài viết khác

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

1. Thu thập thông tin cá nhân 2. Sử dụng thông tin cá nhân 3. Chia sẻ thông tin cá nhân 4. Bảo mật thông tin cá nhân 5...