Chi tiết

HƯỚNG DẪN CHỌN LOA KARAOKE CHUẨN

3D AUDIO Sẽ hướng dẫn cho quý khách hàng chọn những dòng loa karaoke chất lượng cho gia đình bạn năm 2019 này!

Lựa chọn được dàn karaoke chất lượng cho gia đình  luôn được mọi người quan tâm tìm hiểu nhiều thông tin để lựa chọn. Trong đó, loa là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu được trong bất kỳ một bộ dàn karaoke nào: dàn karaoke kinh doanh, hay dàn karaoke giá rẻ, đến dàn karaoke cao cấp…Theo đánh giá của giới chuyên gia âm thanh thì loa karaoke chiếm tới 40% chất lượng của bộ dàn karaoke, nói như thế đủ để biết được một đôi loa karaoke quan trọng tới mức nào.

Trên thị trường có thể gọi là hỗn tạp như hiện nay,có trăm hoặc đến cả ngàn thương hiệu âm thanh karaoke khiến cho khách hàng không biết đâu là thật,đâu là giả,việc lựa chọn cho mình dòng loa karaoke để phù hợp với gia đình quả thật cũng nan giải không kém....

Bài viết sau đây 3D Audio sẽ hướng dẫn cho bạn cách để chọn được bộ loa ưng ý cho dàn karaoke gia đình.

1.Chi Phí Dùng Mua Loa

Yếu tố đầu tiên cũng là yếu tố quyết định chủ yếu trọng việc lựa chọn sản phẩm loa karaoke mà bạn hướng đến đó là kinh phí dành để mua loa Karaoke là bao nhiêu,để chúng ta tập trung vào những dòng sản phẩm có giá trị phù hợp với chi phí đó

2) Thiết Kế - Ngoại Hình Của Loa

Khi chọn loa vấn đề đầu tiên là ngoại hình,màu sắc và hình dáng loa,hiện nay có rất nhiều kiểu Loa được thiết kế rất đẹp để phù hợp cho không gian gia đình nhà bạn,không chỉ hay mà còn phải đẹp,để toát lên vẻ sang trọng của không gian gia đình nhà bạn

Xác định Loa Đứng Hay Loa Nằm cho phù hợp với không gian gia đình bạn,cũng như chỗ bố trí và trưng bày cặp loa Karaoke

3. Kích Thước Phòng:

Trước khi quyết định mua bộ dàn karaoke nói chung và loa karaoke nói riêng bạn phải xác định xem phòng hát của bạn tầm khoảng bao nhiêu m2 (Trong đó bạn phải cộng thêm nếu là phòng không kín ít thì công thêm từ 5–10m2, phòng nhiều thì cộng thêm 10–15m2) như thế mới đảm bảo âm thanh karaoke của bạn có thể lan tỏa rộng khắp.

Thông thường, phòng hát Karaoke có diện tích từ 20m2 trở xuống, bạn chỉ nên sắm loa có công suất từ 150-250W/ loa là vừa đủ công suất.  Nếu phòng hát Karaoke diện tích lớn hơn thì có thể kết hợp thêm một đôi loa nữa hoặc tăng cường thêm Loa Sub để cho âm thanh đầy đủ và chặt chẽ hơn.

 

4.Cấu tạo loa

Về mặt nguyên tắc, loa nào cũng có thể sử dụng để hát karaoke, vấn đề là chất lượng âm thanh tương xứng như thế nào với số tiền mà bạn đầu tư. Để chất lượng âm thanh từ dàn karaoke gia đình chuẩn. Các hãng loa ghi công suất mang tính tương đối cao nên khi bạn chọn loa thì hãy nghe tư vấn của đội ngũ kỹ thuật ở cửa hàng của họ để chọn được loa có công suất đúng theo ý của mình và phù hợp với không gian nhà bạn.

Nếu mua loa có công suất lớn, bạn phải sắm ampli karaoke có đủ công suất phát, nếu không sẽ gây ra hiện tượng phát âm thanh không chuẩn hoặc có thể làm cháy ampli.

Loa dùng cho hát karaoke thường có màng loa bằng kim loại vì âm thanh sắc sảo hơn, thể hiện đúng chất giọng của người hát hơn là loại loa có màng bằng giấy. Thường chọn loa kích thước đường kính loa bass: 20cm, 30cm, 35cm là phù hợp.

 Chất liệu thùng loa:

Đừng hiểu sai rằng không phải loa càng to thì âm thanh càng lớn, chất lượng âm phụ thuộc vào chất liệu thùng.

Hãy bỏ qua ngay những bộ loa có thùng đóng bằng gỗ ọp ẹp, mỏng tảng, nhìn thôi đã thấy hàng kém chất lượng. Thùng loa tốt phải được đóng bằng gỗ chắc, cứng hoặc nhựa cứng đã qua xử lý.

 

5. Chọn loa tương thích với những thiết bị đang có

 

Nếu bạn chọn mua cả bộ thì mọi chuyện sẽ tương đối dễ dàng vì chúng đi kèm với nhau, hoạt động tương thích ngay từ đầu.

Tuy nhiên với những người đã sở hữu dàn amply, đầu DVD…và chỉ có nhu cầu mua loa karaoke thì cần thận trọng hơn.

Mách bạn một mẹo nho nhỏ là nếu đang sở hữu các thiết bị Âu Mỹ thì có thể chọn mua loa của các nhãn hiệu Âu Mỹ, đa số chúng sẽ hoạt động khá ổn khi kết hợp với nhau.

Nhưng các thương hiệu châu Á lại thường sản xuất dàn karaoke đồng bộ nên tốt nhất là mua nguyên dàn hoặc mua cũng nhãn hiệu với các thiết bị có sẵn.3D Audio luôn tư vấn và định hướng cho quý khách hàng có những sản phẩm chuẩn và phù hợp với quý khách nhất

6. Nghe thử loa trước khi mua

Đây là kinh nghiệm chọn loa karaoke không thể bỏ qua vì chỉ có nghe thử bạn mới biết chắc chắn âm thanh phát ra như thế nào. Nghe nhiều lần, nhiều thể loại nhạc khác nhau thật kỹ lưỡng rồi so sánh và chọn ra bộ loa mình ưng ý nhất.

Nên chọn bộ loa có chất lượng tốt nhất ở thể loại nhạc mà bạn thường nghe. Tránh trường hợp thích nhạc rock mà mua loa nghe ballad hay kẻo về nhà lại thất vọng.

Cũng không nên vì nghe tàm tạm mà chọn bừa, chọn đại một bộ loa giá rẻ, bộ loa có vài khuyết điểm bởi chỉ sau đôi ba lần chịu đựng bạn sẽ nhanh chóng chán và vứt xó thôi.

Cũng không nên tin quá nhiều và việc quảng cáo  trên internet hiện nay,có những quảng cáo được quảng cáo sai lệch,nói quá lên cho 1 sản phẩm làm cho quý khách hàng có thông tin sai lệch ( Vấn đề này khách hàng gặp rất nhiều)

Hiểu được vấn đề này tại 3D Audio đề trưng bày sẳn mọi loa và kết nối với thiết bị đầy đủ để quý khách có thẻ test và nghe thử miễn phí

7) Chế Độ Bảo Hành - Hậu Mãi

Sau khi chọn được dòng loa ưng ý cho mình quý khách nên xem chế độ bảo hành,thời gian bảo hành bao lâu,dịch vụ bảo hành ra sau

Khi loa quý khách hư hỏng thì quý khách có tháo xuống mang đi bảo hành,hay đơn vị bán hàng cho quý khách sẽ bảo hành tận nhà

Khi đó hãy quyết định chọn và mua sản phẩm ở đâu cho phù hợp với quý khách hàng

3D Audio với chính sách bảo hành tận nhà nên luôn được quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ

3D Audio xin chân thành cảm ơn quý khách luôn tin tưởng và ủng hộ 3D Audio trong thời gian vừa qua....

Những Dàn Karaoke quý khách mua tại 3D Audio

 

 

Bài viết khác

AMPLY KARAOKE CAO CẤP ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Dòng amply digital cao cấp nhất hiện nay : Chống hú 100%,cân chỉnh bằng smart phone,pc......tiếng ca cực chất,tiếng nhạc cực sung

AMPLY KARAOKE TẦM TRUNG BÁN CHẠY

Chống hú 100%,cân chỉnh dễ dàng bằng tay,pc..công suất cực cao...còn ngại gì không trải nghiệm  thắt lưng quân đội

ĐẦU KARAOKE CAO CẤP BÁN CHẠY

Là đầu karoake công nghệ mới nhất hiện nay.cho beat nhạc cực chuẩn,âm thanh cực hay..điều khiển thông qua smart phone,remote,cập..

MICRO CAO CẤP BÁN CHẠY

Mẫu Micro đẳng cấp nhất của tích hợp đầy đủ tính năng đẳng cấp nhất hiện nay: Chống hú,chống vap đập,cảm biếng..

MICRO TẦM TRUNG BÁN CHẠY

Mẫu Micro đẳng cấp nhất của tích hợp đầy đủ tính năng đẳng cấp nhất hiện nay: Chống hú,chống vap đập,cảm biếng..

MIXER DIGITAL HAY NHẤT HIỆN NAY BÁN CHẠY

Mẫu Mixer Bán chạy nhất của năm,tích hợp đầy đủ tính năng,chống hú cực tốt,echo mượt mà với chất giọng,tích hợp cân..

NHỮNG MẪU SUB KARAOKE ĐÁNG MUA BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Mẫu sub gia đình được lựa chọn nhiều nhất hiện nay: tiêng bass cực kì uy lực cho không gian nhà bạn,nghe nhạc,DJ,Remix cực..

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT CHO DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH VIP MS:001

Nhân dịp xuân 2018 3D Audio tri ân khách hàng khi mua sắm tại 3D Audio - Kính chúc quý khách 1 năm mới an khang thịnh vượng Nào hãy..

DÀN MẪU SIÊU KHỦNG -SIÊU VIP CHO ĐẠI GIA CHƠI TẾT

3D AUDIO đưa ra cấu hình dàn karaoke siêu khủng cho quý khách có điều kiện kinh tế lẫn không gian Dàn karaoke không chê vào đâu..

DÀN KARAOKE VIP GIA ĐÌNH SIÊU QUÀ TẶNG

DÀN KARAOKE VIP CỦA GIA ĐÌNH ĐƯỢC TẶNG QUÀ CỰC KHỦNG

TOP 1O DÒNG LOA CAO CẤP ĐƯỢC KHÁCH HÀNG CHỌN NHIỀU NHẤT

3D Audio xin giới thiệu 10 dòng loa karaoke mà quý khách hàng chọn lựa nhiều năm 2018

LOA KARAOKE JBL GIA ĐÌNH HAY

3D Audio sẽ giới thiệu cho quý khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng nhất của JBL  và được 3D Audio bán chạy nhất..

LOA CARD MODEL MỚI NHẤT 2019--HOT HOT

Dòng Loa CARD vừa ra mắt những model mới cho chất lượng âm thanh và thiết kế cực kì ân tượng cho năm 2019

NÊN CHỌN DÒNG LOA BMB NÀO HÁT KARAOKE

3D Audio sẽ hương dẫn cho quý khách những dòng loa Karaoke BMB bán chạy nhất